Seo Top 1 Biên Hòa

Anh (chị) đang muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tại thị trường Biên Hoà, Đồng Nai?
Quý anh (chị) muốn tìm một giải pháp SEO hiệu quả nhất cho chiến dịch marketing của mình trong thời gian sắp tới.
Trước khi quyết định một chiến dịch quảng cáo, tiếp thị trên google Quý anh (chị) đã tìm hiểu thị trường của mình chưa? Khách hàng của mình là ai? Khách hàng trong độ tuổi nào? Nhu cầu, sở thích ra sao? tôi nghĩ anh chị đã tìm hiểu rất kỹ về vấn đề này? Vậy để tiến hành một kế hoạch marketing trực tuyến hiệu quả Dịch vụ seo top 1 đồng nai xin đưa ra những giải pháp giúp anh chị lựa chọn chiến dịch cho phù hợp.
Lựa chọn 1: Quảng cáo google Adwords
+ Là loại quảng cáo trả phí khi người dùng Click vào đường dẫn trở đến trang đích (website anh chị muốn quảng cáo)
+ Hướng đến mục tiêu, người dùng cụ thể
+ Chi phí cho mỗi chiến dịch tuỳ thuộc vào ngân sách của anh(chị bỏ ra)

Lựa chọn 2: SEO Google
+ Tối ưu hoá website để website thân thiện với công cụ tìm kiếm google
+ Xây dựng nội dung chất lượng
+ Xây dựng liên kết
+ Xây dựng các từ khoá chủ lực...
Để website lên top thì cần thời gian thực hiện từ 2 tuần đến 3 tháng tuỳ theo mức độ từ khoá cạnh tranh.

Lựa chọn 3: SEO Tổng thể
Kết hợp cả hai lựa chọn 1 và lựa chọn 2 để tăng hiệu quả tối đa cho chiến dịch
MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN VUI LÒNG GỌI

0986.738.029

Share this:

Không có nhận xét nào